Một số phòng khám nam khoa quận 3

Phòng khám nam khoa quận 3 chất lượng là vấn đề được nhiều nam giới sống và làm việc tại khu vực này quan tâm. Các chuyên gia y tế đã cập nhật danh sách 5 phòng khám nam khoa chất lượng tốt tại Quận 3 và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ bệnh nhân trong bài viết tiếp theo giúp nam giới có những quyết định đúng đắn để tự tin trong mối quan hệ của mình. Mời độc giả theo dõi bài viết của chúng tôi.

1. Khám nam khoa định kỳ có lợi ích gì

Khám nam khoa định kỳ

Khám nam khoa định kỳ

Đối với nam giới, việc theo dõi sức khỏe đóng vai trò quan trọng và đầy trách nhiệm trong việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của mình và bạn đời/người yêu. Ngoài ra, việc khám nam khoa định kỳ còn mang lại những lợi ích sau cho nam giới:

- Phòng bệnh nam khoa: Khi khám sức khỏe nam giới, các chỉ số cơ thể như huyết áp, lipid máu, nước tiểu… được kiểm tra để nhanh chóng xác định nguy cơ mầm bệnh từ đó thay đổi lối sống và chế độ ăn uống, tập luyện để phòng ngừa bệnh tật.

- Phát hiện bệnh từ sớm: Các bệnh nhiễm trùng ở nam giới, rối loạn cương dương, xuất tinh, rối loạn sinh lý, vô sinh hoặc các bệnh xã hội khác cần được phát hiện sớm để theo dõi bệnh, lập kế hoạch điều trị và tránh những biến chứng khó lường.

- Thoải mái tâm lý và tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ đảm bảo nguy cơ không mắc các bệnh nam khoa, xã hội, giúp nam giới có tinh thần thoải mái, tự tin hơn.

2. Khám nam khoa sẽ khám những gì

Tại phòng khám chữa bệnh nam khoa thông thường sẽ khám theo quy trình 3 bước như sau:

- Khám tổng quát nam khoa: Nam giới được kiểm tra các chỉ số chung của cơ thể, bao gồm chiều cao, cân nặng, bụng, nhịp tim, huyết áp,… Ngoài ra, nam giới nên nói chuyện thành thật với bác sĩ về tình trạng sức khỏe và tiền sử các bệnh lý liên quan.

- Khám bộ phận sinh dục:Bác sĩ sẽ thực hiện kiểm tra bên ngoài bộ phận sinh dục của bạn để tìm kiếm bất kỳ tổn thương, vết loét hoặc vết sưng nào trong khu vực. Tình trạng bao quy đầu, tinh hoàn và các triệu chứng bất thường khác.

- Xét nghiệm: Lúc này, nam giới sẽ được xét nghiệm máu, nước tiểu và dịch niệu đạo. Trong các trường hợp khác, các tế bào khối u,… sẽ được kiểm tra. Xét nghiệm này giúp bác sĩ chẩn đoán tình trạng sức khỏe của nam giới chính xác hơn..

3. Một số phòng khám nam khoa Quận 3 chất lượng

Phòng khám nam khoa Quận 3 – Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám

Phòng khám Nam Khoa Tháng Tám là phòng khám nam khoa quận 3 có tiếng tại khu vực TP.HCM và được đánh giá là một trong số ít phòng khám đa khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế. Toàn bộ trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài (thiết bị sinh hóa, thiết bị xét nghiệm tự động, thiết bị tầm soát ung thư…), cũng như các quy trình điều trị hiện đại bằng phương pháp hiện đại. Giải pháp công nghệ tiên tiến giúp bác sĩ khám và điều trị bệnh nhân hiệu quả và chuyên nghiệp.




Ngoài ra, dịch vụ y tế của Nam Khoa Thắng Tâm còn được đánh giá cao nhờ đội ngũ y bác sĩ gồm các chuyên gia đầu ngành, có trình độ thực tiễn cao cùng các bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn toàn diện. ...thực hiện các hoạt động khám chữa bệnh nói riêng tại Quận 3 và khu vực TP.HCM nói chung. Phòng khám hiện có các bác sĩ chuyên khoa nội, sản phụ khoa có thể thực hiện nhanh chóng và chính xác, khám sức khỏe nam giới, khám sức khỏe tổng quát và xét nghiệm tầm soát ung thư tuyến tiền liệt. Bên cạnh đó, phòng khám còn hoạt động trong các chuyên khoa khác phụ sản, da liễu...

Phòng khám Đa khoa Tháng 8 kể từ khi đưa vào vận hành đã nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn, người dân TP.HCM và các tỉnh lân cận. Tuy đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám quốc tế nhưng chi phí khám tại Phòng khám đa khoa Tháng Tám lại vô cùng phải chăng và phù hợp với thu nhập trung bình của người lao động.

Phòng Khám Nam Khoa Quân 3 uy tín

Phòng Khám Nam Khoa Quận 3 uy tín

Mọi thông tin cần thiết liên quan đến Đa khoa Tháng Tám xin liên hệ về:

Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM 

Số điện thoại: 028 7300 0666 

Thời gian làm việc: 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ, Tết

Xem thêm: Thông tin chất lượng phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám nam khoa Quận 3 -  Phòng khám BS. Nguyễn Thành Như

Phòng khám chữa bệnh nam khoa của bác sĩ Nguyễn Thành Như là bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực điều trị các bệnh nam giới, đồng thời chuyên về các bệnh về thận, đường tiết niệu. Bác sĩ giữ nhiều chức vụ quan trọng và nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong quá trình khám chữa bệnh.

Phòng khám Bs Nguyễn Thành Như

Phòng khám Bs Nguyễn Thành Như

Phòng khám nam khoa Quận 3 – Phòng khám BS. Mai Bá Tiến Dũng

Phòng khám bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng là phòng khám nam khoa ngoài giờ, do bác sĩ Dũng (hiện là Trưởng khoa Nam học, bệnh viện Bình Dân) trực tiếp phụ trách chuyên môn.

Phòng khám khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý nam giới, sức khỏe sinh sản nam giới… với quy mô phòng khám vừa phải nhưng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho việc chẩn đoán và điều trị.

Phòng khám Bs Mai Bá Tiến Dũng

Phòng khám Bs Mai Bá Tiến Dũng

Phòng khám nam khoa Quận 3 - Phòng khám Đa khoa Pacific

Dịch vụ y tế với nhiều gói xét nghiệm thực tế. Những máy móc tiên tiến nhất hiện nay cùng với đội ngũ chuyên gia giỏi tại các bệnh viện lớn nhỏ tại TP.HCM. Bệnh viện Đa khoa Pacific còn là nơi nam giới được khám, xét nghiệm tổng quát HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục thường gặp như lậu, giang mai…

Phòng khám Đa khoa Pacific

Phòng khám Đa khoa Pacific

Phòng khám nam khoa Quận 3 - Phòng khám Đa khoa Thiên Phước

Phòng khám Đa khoa Thiên Phước là một phòng khám lớn, hỗ trợ điều trị tất cả các loại hình từ sản phụ khoa, bệnh xã hội, sức khỏe sinh sản đến nội/ngoại khoa, thần kinh, tim mạch…

Phòng khám Đa khoa Thiên Phước

Phòng khám Đa khoa Thiên Phước

Tổng kết

Trên đây là top 5 phòng khám nam khoa uy tín quận 3 để cho anh em tham khảo. Hy vọng bài viết có ý nghĩa tìm kiếm và giúp anh em tìm được cơ sở khám nam khoa uy tín để kịp thời thăm khám và chữa trị tình trạng nam khoa của mình. Nếu có gì thắc mắc vui lòng nhắn tin trong khung chat trên màn hình hoặc gọi qua số HOTLINE: 0287.3000.666 để được bác sĩ  hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Phòng khám Nam khoa Bình Thạnh 

Phòng khám Nam khoa Bình Thạnh 

Phòng khám Nam khoa Bình Thạnh 

Phòng khám Nam khoa Bình Thạnh 

https://sokehoachvadautu.hanoi.gov.vn/Uploads/QuestionAttachments/17102023114536_phongkhamnamkhoaquan3.pdf 

https://www.ine.gov.py/ckfinder/userfiles/files/file1/phongkhamnamkhoaquan3.pdf

https://videos.quangtri.gov.vn/Upload/FileCauHoi/202310/20231017114830_phongkhamnamkhoaquan3.pdf 

https://hoacuongbac.danang.gov.vn/web/halobacsi/home/-/blogs/phong-kham-nam-khoa-quan-3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến